Tuesday, May 27, 2014

ఆనంద కాలం 10



''గార్వం అంటే ఏంటి డాడీ ''అనుకుంట వచ్చిండు ఆనందుడు.

వీడు ప్రశ్న వేస్తే ఓ తిరకాసు ఉంటదన్నది మీకెరికే...

''ఎవరన్నారో చెప్పు ''అడిగాను... ఏదో ధ్యాసలో ఉన్నట్టు.

''ముందు నువ్వు చెప్పు కదా ''మూతి సున్నాలా చుట్టి నా మీదికి విసిరాక ఏమంటాను...అదే కదా దాని అర్ధం కూడా ....

వీడికి ఎలా చెప్పాలా ఓ క్షణం అలోచించి...
''రాత్రికి చెప్తా లేరా ''అన్నాను.

''ఇప్పుడు చెప్పు డాడీ ప్లీజ్...''

''ముందు ఎవరైనా ఏమైనా అన్నరా చెప్పు ...చెప్తాగానీ ''అన్నాను.

'''అయ్యో ఈ మాత్రం దానికి అంతొద్దు...నువ్వు చెప్పు...''వ్యవహారం సీరియస్ కొస్తుంది గొంతులో...

''ఇప్పుడు నువ్వు ఏదైనా తప్పు చేసావనుకో...నీ మీద ఇష్టం తో నేను ఏమీ కోప్పడకుండా పోనీలే అని ఊరుకుంటే అది గారాబం చేసినట్టు అన్నమాట...''

ముఖం ఆలోచనల్లోకి పంపి నన్నే చూస్తున్నాడు...
అర్ధం కాలేదేమో అనుకొని...ఇంకొంచెం సరళంగా చెప్పాలని...
''నువ్వు ఇష్టం లేని పని ఏది చేసినా నేను సహించడం గారాబం అన్నమాట...''
బాగా చెప్పానా?

వాడి ముఖం అదోలా వుంది...ఏక్షణమైనా ఏదైనా పేల్చవచ్చు...

''బుర్రలోకి పాకిందా''అన్నాను...

''పాకింది పాకింది...''అని వెంటనే
''మనం గారాబాలు చేసుకుంటే వేరేవాల్లికి ఏంటి నష్టం...''అన్నాడు.

''ఏం లేదు కాని...ఇంతకీ ఎవరేమన్నారో చెప్పు...అడిగాను.

''అది సరే కాని ...మీరు కొంచెం గారాబాలు తగ్గించుకోండి అమ్మ గారు''...అంటూ మల్లక్క దిక్కు చూసాడు.

''నేనేమన్నారా?పిల్లల్ని ఆమాత్రం గారాబం చేయరా ''...అన్నది.

''పిల్లల్ని కాదు ...అయ్యవారిని...ఇందాక ఎవరో అనుకుంటే నా చెవిన బడింది...మీ మంచి కోసం చెప్తున్నా...మీ ఇష్టం...''అంటూ తుర్రుమన్నాడు...

''ఒరినాయనో''మల్లక్క నోరెల్ల బెట్టింది .

ఈ సారి నేను నవ్వందు కున్నా...

.....
22-5-2014

No comments:

Post a Comment