Sunday, May 27, 2012

దానిమ్మ గింజల జల్లు .....4

1


హొయల హొయల సముద్రానివి నీవు
వదలకుండా చుట్టేసిన 
ఇసుక తీరాన్ని నేను 


2


ఎన్ని బోనులు 
చేరి ఉన్నాయి నీలో ...
ప్రతి దాంట్లో నేనే 
ఎందుకున్నాను?


3


నీవు కళ్ళతో నవ్వితే 
నేను అక్షరాలా 
మనసు  తో నవ్వేస్తా 


4


కొన్ని సన్నివేశాలు తగిలి 
గుండె కాగితాలు 
రెప రెప లాడతాయి


5


నీవు సగమే మాట్లాడతావు 
మిగతా సగం నీ మౌనం 
ముసి ముసి నవ్వు 


6


పూలు ఆకుల మీద 
చినుకులు వాలతాయి కదా 
నేను నిన్నలా చేరనా?


7


అధరాల వరకు చూసాక 
నేను శిల నయ్యాను 
నీ కంటి చూపు తగిలి 
నేను ప్రేమికుడయ్యాను 


8


నాకిష్టమైన సముద్రభోజనం వద్దులే 
నీ గోరింట పండిన చేతులు 
ఇంకాసేపు నా ముందు ఉండనీ


9


నేను చీకటిని విసిరితే 
కోపంతో వెళ్లి 
కాటుకై నీ కంటిని చేరింది 


10


రాత్రి నా నరాల్లో 
పాకిన పాట
పొద్దున్నే గులాబి కొమ్మకు పూసింది 


      .....


1 comment:

  1. "ఎన్ని బోనులు
    చేరి ఉన్నాయి నీలో ...
    ప్రతి దాంట్లో నేనే
    ఎందుకున్నాను?"
    ఇంతందంగా ఎలా రాయగల్గుతున్నారు? superb jee!

    ReplyDelete