Thursday, May 24, 2012

దానిమ్మ గింజల జల్లు .....3

1


నీ కోసం ఓ మల్లెను  ఇస్తే 
ఆనందం జల్లే 
వెన్నెల మనసే తెలుసుకో 


2


నీ కళ్ళల్లోంచి చూడు 
                    నన్ను 
లోకపు కళ్ళల్లోంచి 
కనబడను నేను 


3


చేతి మీది గీతలు 
ఎప్పటికీ మార్చని 
తలరాతలు 


4


కోపంతో వెళితే వెళ్లావు 
నీ ముక్కెరకు  
చిక్కుకున్నాను చూడు 


5


ఒంటరిగా నిలబడతాను 
సీతాకోక చిలుకల కొలను 
చుట్టూతా


6


నా మనసుగుండె 
మడతల్లో 
నీ పరిమళం దాగున్నది 


7


అద్దం ముందుకు వెళితే 
ముందు నువ్వు కనిపిస్తావు 
తర్వాతే నేను 


8


నా ఆత్మీయులను 
నా దుఃఖం గుర్తుబట్టి 
పలకరిస్తుంది 


9


ఎండా కాల్చేస్తున్నా 
నే  చల్లబడి ఉన్నా 
నీ తలపుల తడి తగిలి 


10


పంచాభూతాలే ఈ 
ప్రపంచము 
నేను నువ్వు ఇక గొడవెందుకు ?


     .....







1 comment:

  1. కోపంతో వెళితే వెళ్లావు
    నీ ముక్కెరకు
    చిక్కుకున్నాను చూడు

    అద్దం ముందుకు వెళితే
    ముందు నువ్వు కనిపిస్తావు
    తర్వాతే నేను

    ఎంతందంగా రాసారు? సూపరండి

    ReplyDelete